Đăng bởi: Đồ Trọc | 03/06/2010

Ngày qua…….19

CÓ CHĂNG MỘT LỜI KHUYÊN ?

 

Không thể không có em,không thể sống thiếu em. Tôi lang thang trong cõi hư vô một mình và day dứt với những dằn vặt đớn đau rằng tôi có xứng với hạnh phúc mà Chúa đưa đến cho mình không? Tôi,đứa trẻ của sự đời; ông già của cuộc sống; kẻ lang bạt suốt đời; người thất bại trong tình yêu. Hãy cho tôi một lời khuyên chân tình đi,một lời khuyên mà đau đớn đến thế nào tôi cũng sẽ chịu đựng được . Tôi,người đàn ông bị bỏ rơi trong lốc xoáy của tình đời  !

Trả lời

Categories

